राशी आणि स्वभाव

माणसावरून राशी स्वभाव की राशीवरून माणसाचा स्वभाव हा प्रश्न असा आहे, की अंडे आधी की कोंबडी. माझा एक मित्र आहे. सध्याला नगरला असतो. आम्ही नगरला असतांना सोबत संगणकाचा कोर्स केला होता. तेव्हापासून त्याला पाहतो आहे. त्याचा स्वभाव अगदीच रुष्ट. म्हणजे एकदा काय झालं, क्लासमध्ये तो एका स्टुलावर बसून संगणकावर काम करत होता. आमच्या शिक्षिकेने त्याला बघून म्हणाल्या की खुर्ची घेऊन बस. तीन तास त्या स्टुलावर बसून तुझी पाठ दुखेल. पण हा काय ऐकतोय. तिने ह्याला प्रेमात, रागात सगळ्या भाषेत त्याला सांगून बघितलं. पण त्याने नाही म्हणजे नाहीच. शेवटी ती शिक्षिका वैतागून निघून गेली. आमचा मस्त टाईमपास झाला. पण त्याचा स्वभाव अजूनही असाच आहे. माझी इथली लहान बहिण. एकदा तिला माझ्या काकूने घर झाडायला सांगितलं. ती झाडून घेणार नाही म्हणाली. झालं काकूने रागावून देखील काय फायदा झाला नाही. म्हणजे माझी बहिण अशीच आहे. दोघांची म्हणजे त्या माझ्या मित्राची आणि माझ्या लहान बहिणीची ‘धनु’रास आहे.

म्हणजे आधी मला पटत नव्हत. पण माझ्या सुरवातीच्या कंपनीचा बॉस देखील धनु राशीचा होता. आणि तो देखील असाच. कधीच कोणाबरोबर जुळवून घेणे नाही. आपल मत कोणत्याही परिस्थितीत बदलणार नाही. असो पण तिघेही स्वभावाने चांगले आहे. फ़क़्त तो ‘हट्टी’ स्वभाव नडतो. आणि कधीही बोलायला जा तुम्ही जेवढा प्रश्न विचाराल तेव्हढंच उत्तर. म्हणजे कमी बोलतात अस नाही. माझी एक मैत्रीण देखील अशीच आहे. तिचीही धनु. माझा जिवलग मित्र खूप चांगला आहे. त्याची वृषभ रास आहे. माझा दुसरा मित्र त्याचीही वृषभ रास. दोघेही खूप लवकर नाराज होणारे आणि खूप मोठा काळ गायब असणारे आहेत. मध्येच उगवतात. आणि मैत्रीच्या आणाभाका घेतात. आणि मग मध्येच कुठे माशी शिंकते कुणास ठाऊक, आणि पुन्हा गायब.

आमचे बंधुराज ‘मेष’ राशीचे आहेत. खुपंच अत्यल्प बोलतात. म्हणजे दिर्घोत्तरी प्रश्नाचे उत्तर एका वाक्यात देणारे. पण माझ सगळ ऐकतो. म्हणजे एवढे की आत्तापर्यंत मी सांगितलेल्या कोणत्याच गोष्टीला ‘नाही’ शब्द काढलेला नाही. माझी जुन्या कंपनीतील मैत्रीण देखील मेष राशीचीच. असो, ती देखील छान आहे. खूप प्रेमळ आहे. माझ्या जुन्या कंपनीचा बॉस. त्याची वृश्चिक रास आहे. त्याचा स्वभाव म्हणजे खुपंच चांगला आहे. पण, माझ्या कामाचे श्रेय माझ्या सिनिअरला द्यायचा. माझी एक मैत्रीण देखील याच राशीची. एकदा मी तिला मला तुझ्याबद्दल स्वप्न पडलं अस बोलता बोलता म्हणल, तर तिने माझ्या सोबत बोलायचंच बंद केल. आणखीन एक होती. तिला एकदा तुझ आडनाव काय असा प्रश्न केला, तर तिने डायरेक्ट मी तुझ्या जातीची नाही अस म्हणाली. बहुतेक सगळे वृश्चिक राशीचे कोणत्याही गोष्टीचा ‘निकाल’ झटपट लावतात. माझ आणि वृश्चिक राशीच्या कोणाशीही कधी भांडण वगैरे झालं नाही. पण, त्यांच्या अनेक गोष्टी पटल्या नाहीत.

माझे आई वडील. दोघांची मिथुन रास. दोघांना बघून एवढंच सांगतो. सर्वात सुंदर रास आहे. मी संगणकाचा कोर्स करत असतांना याच राशीच्या माझ्या एक शिक्षिका होत्या. त्यांना माझा स्वभाव खूप आवडायचा. आणि नेहमी मला प्रमोट करायच्या. खर बोलायचं झालं तर मला त्या ‘मैत्रीण’ वाटायच्या. कधी शिक्षिकेचा ‘दबाव’ वाटलाच नाही. ‘ती’ ची तुळरास. तिला बघून तुळच का म्हणतात ते समजलो. तिचा स्वभाव खूप मानी. कधीच भेदभाव नाही. पण खुपंच सरळ स्वभाव. आणि स्पष्टपणा. जे काही असेल ते स्पष्टपणे बोलून मोकळी. मला जेवढे ‘तुळ’ राशीवाले भेटले. ते सगळेच खूप छान. माझी जुन्या कंपनीतील एक सहकारी देखील तुळ राशीची. रोज आमचे खूप लहान लहान विषयावरून भांडण व्हायचे. मग आम्ही दोघे एकमेकांकडे बघायचो नाही. पण ते फार फार दहा मिनिट. मग एकतर ती नाही तर मी काहीही फालतू विषयावरून बोलायला सुरवात करायचो. मग भांडण होत की नव्हत अस होऊन जायचं. माझी कोकणातील बहिण देखील तुळ राशीची आहे. माझी बहीणाबाई. तिची आणि माझी एकच रास. माझी सर्वात जवळची मैत्रीण देखील कर्क राशीची. माझी बहिणाबाई, आणि माझी मैत्रीण खुपंच ‘संवेदनशील’. म्हणजे प्रत्येक गोष्ट खूप मनाला लावून घेणारे. कोणताही विचार डोक्यापेक्षा जास्त मनाने करणारे. आणि मनाविरुद्ध घडल की ‘रडत’ बसणारे. खूप लवकर विश्वास टाकणारे. आता हा स्वभाव चांगला आहे. पण याच स्वभावमुळे अनेकवेळा स्वतःच  दुःखाचे प्रसंग ओढवून घेतात.

श्रीरामाची देखील ‘कर्क’ राशीचा होता. चुकून कधी ‘धनु’ राशीचा असता तर झालं. रामायण वेगळंच झालं असत. असो, राशी आणि स्वभाव यात खूप मोठा संबंध आहे.

411 thoughts on “राशी आणि स्वभाव

    1. सोनाली मोरकर यांच म्हणणं कदाचित बरोबर असेल कां? हे सगळे ठोकताळे च ना? माझी रास तुळ आहे. माझे लेख वाचून तूम्ही सांगू शकाल का मी गोड बोलणारा आहे का ते? असो. हेमंत महोदय, तुमचा हा लेख मात्र आवडला बूवा ! काही का असेना !
      savadhan.wordpress.com

    2. tul rashiche lok pratyek goshta, molun mapunach kartaat… te practically nahi theoratically vichar kartaat.. ya velela hi goshta zali pajije mag dusrya velela ti karavi mhantla tar ….. naahi…. spashta bolnaare mag samorchyacha man dukhavla jaatay yacha kinchitahi vichar na karnare

  1. मी वृश्चिक राशीचा आहे अन आम्ही तापड व रोखठोक आहोत…dont mess with US….jst kidding…
    आमच्याशी निट राहिलात तर तुम्हला कपडे करू पण आमच्याच गळ्यात तंगड घालणार असाल तर नागड करू …अस आहोत आम्ही….🙂

  2. पटलं तर पहा->
    मेष- एक घाव दोन तुकडे
    कर्क- ह्या मुली खूप चांगल्या आया होतात.
    सिंह- अकारण डरकाळ्या, कंट्रोलिंग स्वभाव.
    कन्या- साधारणत: कष्टमय जीवन
    तुला- खूप समतोल. किंवा तो राखण्याचा प्रयत्न करणारे.
    वृश्चिक-मुली बरेच वेळा गोर्या घाऱ्या असतात (माझे एक उगाच निरीक्षण), लपून डंख ठरलेला.
    धनु- जमला तर सुत नाहीतर भूत.
    कुंभ- विचारी, अभ्यासू.
    मीन- बर्यापैकी भोळसट

      1. majh nav swara sakpal aahe majhi ras tula asun majhi janm tarikh 30/05/1988 aahe va majhya navryacxh nav santosh sakpal asun tyanchi ras vrushabh aahe va janm tarikh 24/09/1981 aahe amcha may madhe lagn jhalay amcha pudhil saunsar kasa asel he krupaya mala sanga va aamchya kundali dekhil sanga

  3. me vrichik rashicha ahe…khup understanding nature asto hrichik valyancha…tapat asstata pan tya garam honya mage karan he tasech aste…vinakaran kadhi garm hot nhi…pratekala avdel asech astat vrichik vale tula jar khote vatat asel tar ekda majyashi bolun bagh aani bol..vrichik wale kase astat te..?

  4. हॅलो, मी धनू राशीची आहे, पण हट्टी अजिबात नाही. धनू राशीचे सगळे हट्टी नसतात. ‘शब्दांकित’ चे मात्र पटले >>>जमले तर सूत नाहीतर भूत!!!!!

  5. राशीवरून स्वभाव ओळखायला शरद उपाध्ये यांचा करमणुकीचा कार्यक्रम पहावा. यातील गंमत कळली की राशी आणि स्वभाव यांचे तसे काही असलेच तर जे नाते असते, ते ठोकताळे करून शोधावे लागते, ते उपाध्ये बरोबर सांगतात. एवढेच मी मिथुन राशीवाला सांगतोय .

  6. Mi karka rashichich aahe aani maza jo kahi Swabhav sangitala aahe to ekdam khara aahe mi khup chhotya chhotay gosti sudhha manala laau ghte mi pratek goshta mananich karte Tumhi khup chhan lekh lihila aahe aani aachik lihila aahe mala khup aavadala

    1. MAZE NAV HARSHAL. MEEHI KARKA RASHEECHA AHE. MAZA RASHEENCHYABADDAL KHOOP ABHYAS AHE. MALA KARKA RASHEECHYA MULINSATHI ADHIK MIHITI SANGAWAYACHI AHE- KARKA RASHEECHYA MULI BUDDIPEKSHA MANANE VICHAR KARTAT; TYAMULEHYANCHI FASGAT HOTE. HYA MULI SAHANSHIL ANI AHE TYAT SAMADHANI ASTAT.HYA MULINNA APLYAWAR KHOOP KHOOP PREM KARNARA JODIDAR HAWA ASTO. APLYA JODIDARASATHI TE JEEV DYAVAYASHI TAYAR ASTAT.HYA MULI SHANT ANI SAMANJAS ASTAT. KONTYAHI PARISTITIT APLA SANSAR MODU DET NAHIT. DUSARYACHI CHOOK ASEL TAR TYALA MAF KARUN JAWAL GHETAT ANI SWATACHI CHOOK ASEL TAR DUSRYACHI MAFI MAGTAT. ME SWATA KARKA RASHEECHA AHE,ANI ME JODIDARINHI KARK RASHEECHICH SHODHAT AHE…

      1. baap re………jabardast impression aahe tumchyavar …..kark raashiche…

        jaasta apekshaa karu naye ase mhantaaat na……..ugaach apeksha purna jhaalya naahit tar traas aaplyalach honar naa..

      2. हर्षल तु लिहीले आहेस ते अगदी बरोबर आहे कारन मी देखिल कर्क राशीची आहे.पन त्यांना जोडेदारहि तसाच मिळाला पाहिजे नाहितर आयुष्यभर त्यांना मन मारुन जगावे लागते

      3. me pan kark rashicha aahe…kark rashibaddal je sangitale aahe te khare aahe., pan me thoda hatti pan aahe ani tapat hi aahe…
        ras kark asunahi ase ka…? koni sangu shakel ka?

  7. HA LEKH KHAROKHAR CHANGALA AAHE. ME KARKA RASHEECHA AHE. KARKA RASHEECHYA VYAKTI BHAVNASHIL ANI PREMAL ASTAT.MALA MAZI RASHEE FAR PRIY AHE. KARAN HYA VYAKTI JODIDARAS KADHI DHOKA DEU SHAKAT NAHIT.. ME MAZYASATHI AYUSHYACHYA SATHIDARASATHI KARKA RASHEECHI MIULGI SHODHAT AHE, TUMCHYA MAHITIT KONI ASEL KINW TUMHI SWTA ASAL TAR MALA CONTACT KARA, PLEASE,PLEASE!!! AISHWARYA.INSTITUTE@GMAIL.COM WAR MAIL PATHAWA…..

  8. Hi! Me Amruta.Mazi raas Vruchik. Khar sangu ya rashchi manse khup changli astat.Ya rashi manse practicle astat,jminivar rahun vichar krtat.Jer ugach kuni tyana tras dila ter te sodt nahi,karan tyacha ek niyam ahe,jopurant me thumhala kahi kara nahi topurankuni mla kahi krachnahi. Ek imp gosht ya rashichi manse pramanikpnala khup importance detat, tyana khit awdat nahi.PATAL TER GHYA,NAHI TER SODUN DYA ase te ahet.Ya rashi manse nhmi help krtat.

  9. tell me i went to chennai to check my agasti nadi is it true what they have told or how can i change my life i dont have any probelm but i cant control my mind i am doing what i can Everyday i am going to swami mandir but there also i cant control the mind i am thinking only past tense what you will suggest Awaiting for your reply.

  10. hi me anand dhote
    sarvapratham dhanyawad ani abhinandan khupach changala lekh ahe ani tyatun milanare dhyan changale ahe
    maze ghari mi mesh aai wife mulaga karka rash tevha mala he vicharayache ahe ki amchya ghari sarvanche swabhav changle ahet parantu apsat patat nahi sarvach caaring natureche ahe sarvach gharabaher changle swabhavache ahet ase olakhale jatat karka rashi halavi ani samajdar ahe parantu apsat ka patat nahi kalat nahi

    1. Maz eka mulavar prem ahe ani tyach pn mazyavr. Amhala ekmekansobat lagna karaych ahe amhi 2/3 bramhanankde gelo pn te bolle ki amhi sobt happy NY rahu shakt pn jar amhi ata khush ahot tr nantr ka NY rahnar. Ani mi engg ahe mala vatat ki pratek problem la solution ahe mhanun plz mala solution dya.Tych nav Swapnil ahe ani bday date 13/10/1988 ahe ani maz nav Priyanka ani baday date 5/2/1994 ahe . plz tumhi sanga ki amhi ky karu ki amhi happy rahu shaku . plz help us plz

  11. Capricorns (Makar walas) are spiritually strongest in the entire zodiac table & according to sharad upadhye’s Rashi Ranjan program I watched at bombay Souls that god to attain the state of Mukti are born as Capricorn . If you’ll see swami of this rashi is Saturn & Mars is of higher weightage that gives them dominating yet spiritually strong nature. And as said by him only the people of this rashi are not supposed to ever keep low aims since even after the Saturn being the swami their achievements are only because of their hard work. Unlike Leos they don’t have any favourable planetary positions & hence they really deserve the appreciation & higher aims.

  12. धनु राशीचे लोक खूप कस्ताळू असतात त्यांच्या पुढे जग हे सुद्धा खूप छोटे आहे त्यांचे मन खूप मोठे असते ते सहसा कुणाचे मन दुकावत नाहीत धनु राशीची लोक खूप प्रभाव शाली असतात ते धोका पत्करायला तयार असतात

  13. माझं नाव सुनिल पांडुरंग तरवाळ आहे.
    जन्म तारीख -02/05/1994 आहे कूपा करुन माझी रास माझ्याबदल शिकशनाविषयी सांगा.

  14. Vrischika Rashi is the eighth among the Rashis. Budha is the ruling planet of this Rashi. The element of this sign is Water. Vrischika Rashi is symbolised by a scorpion.

    The sign comprises of the last quarter of Vishakha, whole of Anuradha, and Jyeshta Nakshatras.

    The people belonging to this Rashi have magnetic personality with an aura of mystery around them. They are very honest, truthful, loyal, trustworthy, and sincere. They are very reserved and secretive. They come across as serious people. They are very intelligent and wise people. They are dynamic in nature and love peace. They have a special ability for businesses. They have the ability to read your thoughts before they react to them. That is why the astrologers state that people from Vrischika Rashi are born spies and have tremendous energy. But they say that it is important to use this energy in the right direction. Else there are chances that they may be misused. At the same time, they are very helpful and engage in lot of social work.

    They are very confident and courageous people. The Vrishcik Rashi born admit their mistakes if any very humbly. In addition, they will take the steps to correct them. They are very non-interfering types. They like to stay aloof. They do not interfere in others’ businesses and they expect the same regarding theirs. They like to live on their own terms as they do not like to be ordered around. They are very frank and blunt and do not resort to diplomacy. They can tend to get jealous some times.

    They are fiercely loyal to their family and friends. They will not think twice if they have to make sacrifices for their loved ones. At the same time, they will be ready to sting you if they feel that the feelings are not genuine. The astrologers advise them to keep their fangs in control as they might cause a lot of damage. They like to weigh the pros and cons before they take up anything new. They may have a calm exterior but they could be bursting with emotions inside. For them, the loss of affection from others may result in financial loss.

    The Vrischika Rashi people are usually of average build and can put on weight easily. They have a piercing stare and a thick nose. They are prone to weakness, lung problems, and paralysis. They need to maintain calm and a peaceful mind for their good health. They should be wary of any addiction. They might face problems in relationships with their siblings.

    If you are looking for a mysterious and a magnetic male partner, then a Vrischika male would be suitable for you. He buries deep secrets and is often aggressive behind that cool exterior. He can be very vindictive as he never forgets and forgives easily.

    Technology, defence, and chemicals interest Vrischika Rashi.

    Deep red is lucky colour for the people belonging to this Rashi. The gemstone recommended is Coral. Nine is the lucky number for Vrischika Rashi. The lucky days for Vrischika Rashi people are Sunday, Tuesday, and Thursday.

    1. वृश्चिक राशीचा स्वामी मंगळ आहे बुध नव्हे, परंतु वृश्चिकेतील ज्येष्ठा नक्षत्राचा स्वामी बुध आहे. प्रत्येक नक्षत्राचा स्वामी वेगळा आहे.

  15. तुमचा स्वभाव व तुमचे मन ह्या दोन वेगळ्या गोष्टी आहेत तुमची लग्न रास तुमचा स्वभाव सांगते व तुमची रास तुमचे मन दर्शवते. त्यतही लग्न राशीवर कोणत्या ग्रहांचा प्रभाव आहे यावरूनही तुमचा स्वभाव कळतो.

  16. Aaj 1st tme me ya page var gele ni comple 1:30 min spent kele .mala prachnd avdle saglynche abhipray.ek important question maji birth date 15th july 1984 aahe tar maji rashi karka na?pan maji mummy mhnate ki janm patrika var asnarya navane bhavishya pahave maje janmpatrikevar Khushi nav aahe ni rashi makar aahe.pan maximaum time me observe kele ki majya saglyach gosti kark rashi pramane aahet.
    ni majya husband chi bith date 15th feb 1982 aahe tar tyche birthdate nusar kumbh rashi yeil na pan tyche 75% gun kumbh sarkhe nahi aahet tar kontya rashivarun bhvishya pahave plz guide me Sir.
    Ni ankhi ek location chnage zale tar tycha effect aplyvar hoto ka?rashibhvishyavr past 2 yr me UK madye aahe.

  17. मला राशी पेक्षा हि नंबर जास्त प्रभावी वाटतात. जसे कि ४, १३, २२, ३१ तारखेला जन्मलेले लोक जास्त संवेदनशील, जास्त न मिसळणारे, एकाकी असल्या सारखे असतात. त्याचे मित्र पण १, २, ४, ८ चेच असतात.

    1. mi pan novembar madhech janma jhaleli aahe……..je maajhe observation aahe tyavarun mala vatate ki maaza svabhav pan jara jastach soft aahe…………actually life madhe vyaktine garaj padata ekdum rough & tough vagayala pahije………mhannyacha artha kay …swabhav nusata chan aslyane chalnar nasataa………….

  18. हे सदर शहाण्या माणसाने वाचू नये. मनुष्याने स्वत:च्या कर्तृत्वावर विश्वास ठेवावा. जेव्हा खूप अपयश येतेच तेव्हाच ’गुपचूप’ ज्योतिष्याचा सल्ला घ्यावा अंधश्रद्धा निर्मूलनवाल्यासारखे किंवा नास्तिक म्हणून समाजात बुद्धीवादी म्हणून टेंभा मिरविणार्‍या लोकांप्रमाणे

  19. Namaskar,

    mazi raas dhanu ahe,
    dhanu rashi baddal maze avalokan –

    khup bhauk,
    kahi velela manuskichya uchh shikhravar tar bhar ragamadhe pranyancha paatlila yeun raag prakat karnare.
    swatasathi kanjooshi pan madat maagnyas aalelya yaachkala shaky towar madat karnaare.
    Tyaag karnaare,
    luxury life chi aawad nasnaare.
    parmaatma shodhnaare.
    aaplya priyjanansathi pran tyagnyas sadaiv tatpar asnare.
    thotandavar buvabaji var tika karnare. tyas tuchh samjnaare.
    gulamgiri va dadagirichi bhayankar chid asnaare.
    aatmavishwas ani utsahacha thaythayat karnare.

    Mangesh Pawaskar (Daivadnya Brahman Sonaar)

  20. माझे नाव अमर आहे , म्हणजे मी स्वत:ला अमर समजतो. माझा जन्म झाला नाही आणि मला मरण नाही . मी ह्या पृथ्वीतलावावर आणखीन ४७ वर्षे राहीन. पण मला अजून ६० वर्षे ह्या पृथ्वीतलावावर वास्तव्य करावयाचे आहे. त्यासाठी मला उपाय सांगा. मी धर्म पाळत नाही पण मी स्वत:ला अद्वैती समजतो. माझीरास कन्या आहे. नक्षत्र उत्तरा आहे. कण्व तार्‍याजवळ चंद्र आहे.

    1. majh nav nishigandha vijay more. Navras nav bhagyashree. Birth date 14/10/1991. Time pahate 5.22am. Birth place MUMBAI – SANTACRUZ Majh lagnach 2011 pasun jamvaych chalu aahe pan ajun kuthech jamat nahiye. Mulga aani tyache gharche baghun jatat pasant aahe mhanun pan sangtat pan lagech dusra kahitari reson deun nahi mhanun sagtat. Majha lagna kadhi paryant hoil,

  21. मी भाग्‍यश्री विजय शिंदे असून माझी जन्‍म दि. 31/05/1990 आहे. मला माझ्या नोकरीच्‍या कामामध्‍ये अडथळे येत आहेत? मला नोकरीचा योग केव्‍हा ?

    1. माझा प्रश्‍न असा आहे की मला नोकरी केव्‍हा मिळेल ? मला माझ्या प्रश्‍नाच उत्‍तर अजूनही मिळालेलं नाही. कृपया मला लवकरात लवकर उत्‍तर मिळावे ही नम्र विनंती

  22. mi vrichik rashichi aahe aani majhe mr mithun… plase mala margadarshan… karan aamchyat jast karun bhandane hotat ……. tase aamhi punha boltohi pan jo mansic tras hoto to khup bhayanak aahe…… tari aapn mala ya donhi rashiche swabhav margadarshan kara aani aamchi bhandan kashi thambatil yacha upay sanga

  23. i am a scorpion ,,as per my information ,,
    scorpio is the least known zodiac over the all..
    coz they are secretive, and share very less with there colleagues untill there is a strong bond ,,,they are always stubborn with there opinion..
    they like adventur ,scorpio male with scorpio female and scorpio male with cancer female is the best match.
    mostly at the age of 29 -30 they feel settle,and before they are very confusing and disturbed with there aim.. .u can not pretend about there mind,
    scorpions are very loyal.
    very important they are best bed partner,means there area of interest is fall under those things very intensively.
    they can do anything for there friend .
    jalousie in there nature is very bad point ,and u can observe.

    one tip

    if scorpion can controlled there jalousie ,there mind ,,diversion towards bad thing like +18 n all…they can do any thing that they want..

  24. Hi..mazi Rash Mesh ahe Ani NLA Gems astro Stones ghalyela sangitlela ahe ..
    But mla Astrologer ni mzi Janamptrika Pahun Nilaam stones sangitla in Baki Stones Viknaare Shops che Astrologer mla Mesh Rashi varun Munga Ha Stones sangitla ..
    Krupya Me ky krave the Sangaa
    Mzi career vishyi sanga..ni future vishyi che Situation sanga..mla nehami unsuccessful hotoy Study mdhe..mla Future chi planning krayechi ahe
    Mzi Dob – 26-11-1993
    Time- 5:00 AM
    Krupya mla mzya Life mdhe honarya Shubh- Ashub kalpna day
    Mla ajun unsuccessful nhi wahayeche in Aapyeshi nhi wahyche ..
    Mla nehmi Success phije kamit kmi Aapyesh trtri nko …krupya
    Margadarshan krave

  25. mazi makar ras ahe….mala eka brahmanane sangitle hote ki maze ya varshi aatyachya mulabarobr lagna hoil pn ase kai zale nai tya mulache lagna zale suddha….mhanun mi mhanel ki swatavr vishwas theva….aapan prayatnani aaple nashibsuddha badlu shakto….”prayatnanti parmeshwar”nothing is impossible….& impossible means i m possicle

  26. Namste Sir, maje nav Mangala Tilak Waidande aahe, maji birth date 18/04/1978 aahe, maji Singh (Leo) hi raas aahe. Maje lagn 2001 madhe zale hote v maja divorce pan zala. Maje B. A. paryant shikshan zale aahe, pan ajun parynt mala kute hi changli naukari milali nahi, v maje pudhche ye nare navin varsh majya sathi kase asel the dekhil please mala sanga. Me eka vyakti var jiva pad prem karte aahe, tyachya sathi me maje ghar pan vikale, pan ti vyakti aata majya shi neet vagat nahi me Kay karave. Please help me. Yours faithfully Mangala Waidande

  27. mazya baykochi ras mithun ani mazi ras sinh aahe…..amcha divorce hoil ka?……,i 27-09-1970 ani ,mrs chi 03-05-1976….mazya baykoche affair chalu aahe tichaya old mitra barobar …MAZYA BAYL\KO LA MI SARV TARENE KHHUSH KELE AAHE AMCHA 2 BHK FLAT AAHE GHARA MADHE SAGLYA SOI AAHET ….SEX BADDAL TI KHUSH AAHE…..PAN AK VARSHA NO SAMBNDHA…….SHE WANT TO DIVORCE ME……

  28. mi (msn) maza janm tarikh 27-09-1970…simha ras aahe …..janm vel sakali 4.10am minite mumbai ghatkopar cha janm

    mzya mrs che nav (kmn)… janm tarikh 03-05-1976 mithun ras janm vel 11.55 am….mumbai dadar yethe janm….

    mazya sasuchi ras pan mithun…….ti mala todun bolat aste…mazya mrs amha doghabaddal je ka chalte te tichaya aai vadila ne sangte changale vait….tya nantar mazi sasu mala bolte akdam man toldun jashi kay ti mazi mrs….bayko nahi bhanAT…..mazya mrs baddal ti mazya shi khup kami bhandali aahe……pan sasu jast…..tya mule amha doghache (sasu ani mi) .aaj ashi stithi aali aahe ki baykone mala divorce magtey…mi nahi mhaNALO…aaj tine mala sangital tuzyat intrest nahi ….aahe mala mazya junya mitrashi lagan karayche…….tyachi olakh 18 varsha pasun aahe…(…maze kidney transplant zale aahe ti kidney mazya mrs ne dili aahe)……4 year complete zali…….tine dvrse sangtana juni karne devun sangitali……..tila tras moto mhanun mi tichaya sathi navin rm (2bhk) ghetala……aaj TICHAYA SATHI MI GHARAT SARV SUKHA SOI AAHET…….AK MULGI PAN AAHE….TAR AMCHA DIVORCE HOIL KA? MI DIVORCE CHAYA AGAINS AAHET……TICHAYA AAI LA HAY MAHIT NAHI TICHE DUSRYA PRAKARNA BADDAL..

  29. मी प्रशांत माझी जन्म तारीख २२/६/१९८८ वेळ रात्री १०.०० आणि मुलीची नाव :joyti तारीख ३/8/१९९३.
    वेळन ; ५.३० सकाळ आमचे विवाह योग्य आहे का

  30. Sir maze nav Omkar Ramesh Raskar aahe Nazi birth date : 23-10-1998 aahe. Mazi ras वृश्चिक aahe mala rag khup lavkar yeto ani chidchid pana khup hoto he kami karnyasathi konate upay ani me kadhich happy nasto jast vel ….. happy honyasathi ky karu ani maze bhavishy Kay aahe ethun pudale

  31. व्रच्छिकची मूलगी आणि मिथूनचा मूलगा असेल तर लग्न केल्यानंतर सगळा संसार चांगला होतो का? कोणते अडथळे येत नाही ना?

  32. hii sir
    i’m sonali
    mala kahi kam karavishi vatat pn karata yet nahi as ka?
    maj kahinajaval patat nahi pataun geyach asel tarihi?
    ani maji chid chid kup hote,
    mala majya baddal thod janun gheyach aahe .
    maji birt date-06/10/1994
    birth time- 07.15 pm
    birth plase- dapoli
    pls reply me

तुमचा अभिप्राय नोंदवा

