बोरकर

खरंच खूप आनंद होत आहे. काय सांगू, आज मी तिला इतक बोर केल की, तिने मला शेवटी मी बिझी आहे. अस म्हटलं. खरंच मी खूप बोर करणारा आहे. कोण कामात आहे आहे, कोण मोकळ आहे हे सुद्धा कळत नाही मला. तिच्या प्रोजेक्टमध्ये खूप काम आहे. आणि मी सारखा पिंग करून तिला त्रास देतो. सर्वांनाच मी खूप बोर करतो. फोनवर बहिणाबाईला, घरी आई वडिलांना. आणि कंपनीत तिला. काय बोलावं, तेच कळत नाही आहे.

ब्लॉगवर देखील बोर करतो. मुळात मी खर्या अर्थाने ‘बोरकर’ आहे. संगणकाच्या कोर्स करीत असतांना देखील मला सर्व शिक्षक आणि शिक्षिका वैतागून जायच्या. मित्र तर तोंडावर बोर नको करू म्हणून बोलतात. इतक्यांदा सांगून देखील मला कळत नाही. स्वतःवर कंट्रोल असला पाहिजे असे वडील नेहमी म्हणतात. पण माझ कुठेच कंट्रोल नाही. ना बोलण्यात आणि ना वागण्यात. बर, समोरचा कामात आहे, की दुखी की आनंदी हे देखील पाहण्याची अक्कल मला नाही. आणि आताही तेच करतो आहे. तुम्हाला बोर! असो, मी आता कोणालाच बोर नाही करायचे ठरवले आहे. आतापासून नाही पकवणार. बस आता बंद करतो माझी पकपक.

4 thoughts on “बोरकर

  1. Pakpak band keli manaje yacha aarth asa pan nahi ki tu konala bore nahi karat…!!! Nussat matha sarakh gappa basun rahan…baki mitra jevatana table war dok thevun zopan(ekwel aajari asta tar samaju shakalo asto) kinwa desk war dokyala hath lavun zopan yane pan kahi mitra kinwa aaju bajuche bore hotat Mitra…. ya kade pan laksh thev jara….

    jenva char choughat asto tenva tya madhe samil hoyala shikala pahije tu jari Apsare chya mage asala tari aamala pan bakiche tensions astat ti bolali nahi manun tu yewadh tensions gheyun jevan kinwa bolan band kel tar its very difficult…

    So as friend I would like to suggest try to mix with friends not physically but with mind ..

    U know very well why I am telling u while walk we 3 were together and u were walking behind us separately and thats not good my dear friend… life madhe barach kahi gosti ahet tension ghenya sarakhya… ani shikanya sarakhya…

    Last bu not least with all great respect to you andyour feelings I am writing and no intension to hurt u… so get mature now… ur now 20+ and Looking forward to see some good blogs on good topics from and I know you have that ability.We really got BORED reading ur blogs on “APSARA”

तुमचा अभिप्राय नोंदवा

